top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAthena Arista

แทงบอลโปรโมชั้นมากมาย Wilshere เปิดเผยว่าเขาลังเลที่จะเข้าร่วมกับ Gunners


กองกลางอายุเพียงเก้าขวบเมื่อมือปืนเสนอให้รับเขา แต่เขาไม่ได้ตื่นเต้นกับมันในตอนแรกแจ็ควิลเชียร์เปิดเผยว่าเขาลังเลที่จะเข้าร่วมอาร์เซนอลเมื่อเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสร Wilshere อายุเพียงเก้าขวบเมื่อเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของระบบเยาวชนของ Gunners และกลายเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุดในการเล่นให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกเมื่อเขาเปิดตัวเมื่ออายุ 16 มิดฟิลด์คนต่อไปที่ลงเล่นให้อาร์เซนอลเกือบ 200 นัดก่อนออกจากเวสต์แฮมในปี 2018 เล่นให้ลูตันเมื่อเขาถูกขอให้ย้ายทีม Wilshere คิดว่าข้อเสนอนั้นแปลกและไม่สนใจที่จะเข้าร่วมชุดทางตอนเหนือของลอนดอนในตอนแรก แต่จบลงด้วยการยอมรับในนาทีสุดท้าย “ ฉันกำลังเล่นให้ลูตันและเรากำลังเล่นกับบาร์เน็ตและการอ้างอิงนั้นเป็นการสอดแนมอาร์เซน่อล” เขาบอกกับพอดคาสต์กลยุทธ์ล็อคดาวน์ “ เขาขึ้นมาหาพ่อของฉันหลังจากนั้นและบอกเขาว่าเขาต้องการให้ฉันเข้ามา เขาไม่ได้พูดว่าเป็นการทดลอง เขาแค่ต้องการเซ็นสัญญากับอาร์เซน่อล “ มันแปลกเพราะต้องมีหน้าต่างถ่ายโอนบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นได้ฉันจะซื่อสัตย์กับคุณฉันไม่อยากไป “ ฉันมาจากลูตัน 15 นาทีเพื่อไปลอนดอนทุกวัน พ่อของฉันทำงานของเขาเขาจะต้องทำงานให้เสร็จก่อนเวลา “ พ่อของฉันไม่ได้กดดันฉัน แต่ในเวลานั้น ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร ฉันจำได้อย่างชัดเจนว่าฉันอายุเก้าขวบและฉันอยู่ในสวนสาธารณะกับเพื่อนของฉัน “ พ่อของฉันดึงรถตู้สีแดงตัวเล็กของเขาขึ้นมาแล้วพูดว่า: 'นี่เป็นวันสุดท้ายของคุณที่คุณต้องตัดสินใจ' “ ฉันพูดกับเพื่อน: * F * ck มัน ฉันกำลังจะไปอาร์เซนอลและที่เหลือก็คือประวัติศาสตร์ พ่อของฉันเล่นอย่างยุติธรรมเพราะเราไม่มีเด็กเขาเป็นช่างประปา “ เขาเคยทำงานให้เสร็จตอนสี่โมงเย็นจากนั้นเราจะออกไปข้างนอกและต้องใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงกว่าจะถึงลอนดอนจากที่ซึ่งฉันอาศัยอยู่ พนันบอลออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page